CHỨC NĂNG NỔI BẬT

Khách hàng nói gì?

  • kfc

    KFC: Giải pháp “tối ưu” cho Digital Scren Board

  • Logo Zodiac Full

    Zodiac: COMBO hoàn hảo với máy chiếu

  • mqdefault

    GoldSun: Giải pháp chuyên nghiệp cho dân quảng cáo

Hướng dẫn nổi bật

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm, linh kiện của Livebox sẽ được thực hiện theo chế độ bảo hành dưới các hình thức sau:
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong đó:
+ Pin sạc bảo hành 01 tháng.
+ Điều khiển bảo hành 03 tháng.
Một số trường hợp khách hàng cần lưu ý:
Các sản phẩm Livebox được công ty CMC Telecom phân phối đều được hưởng “Chế độ bảo hành” nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem tại mục Quy định bảo hành)
Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp, dây nối…) không được bảo hành nhưng quý khách cần lưu ý khi được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện.
 
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Nội dung bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất.
Quy định bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phảm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có phiếu bảo hành của công ty CMC Telecom ghi đầy đủ serial máy.
Những trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
Số serial máy trên sản phẩm không đúng so với phiếu bảo hành.
Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, gẫy, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp…
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của CMC Telecom.
Các phần kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm.
Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, dây cáp, vỏ…
Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới hơn thiết bị cũ thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định.
Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với khách hàng từ xa, sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm thêm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người nhận, điện thoại liên hệ… và gửi về đúng địa chỉ Trung tâm bảo hành Livebox của công ty CMC Telecom. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.
BẢO TRÌ
Bao gồm cài đặt sửa chữa các lỗi phần mềm và các sự cố nhỏ (không bao gồm thay thế các thiết bị)
LIÊN HỆ:
Địa chỉ trung tâm bảo hành Livebox:
HÀ NỘI: Tầng 4, tòa nhà SG buiding, B19/D21, ngõ 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội – Mobile: 04 71066666

good-job-edu
Olala